Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Cầu vượt hầm chui Nguyễn Văn Linh-Nguyễn Hữu Thọ (2.600 tỷ)- Quy hoạch trọng điểm Quận 7

Cầu vượt hầm chui Nguyễn Văn Linh-Nguyễn Hữu Thọ (2.600 tỷ)- Quy hoạch trọng điểm Quận 7

Những Quy hoạch trọng điểm tại vị trí quận 7 bao gồm :


1. Công trình cầu vượt giải quyết ùn tắc xe tại ngã tư Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Hữu Thọ.


  • Qui mô : 1900 tỉ VNĐ gồm 2 cầu vượt,2 hầm chui và 1 đảo chính tâm đường kính 60m.
  • Thời gian khởi công : giữa năm 2016
  • Thực hiện bởi Công Ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng để đổi lấy 240 ha đất tại Nhà Bè để phát triển khu đô thị mới.
2. Dự án đường Bắc Nam (Hoàn thành 2020)
  • Qui mô vốn : 6.700 tỉ VNĐ.Vốn PPP.
  • Lộ trình : 3.4 km – Nối liền cầu Ông Lãnh và Đại Lộ Nguyễn Văn Linh đoạn ngã tư với Nguyễn Hữu Thọ
  • Nới rộng đường Lê Văn Lương ( Lane màu cam trên hình) ra 40m và xây dựng công trình trên tuyến : Cầu Kênh Tẻ 2 nối từ Lê Văn Lương với đường Tôn Đản – Quận 4.
  • Bản phối cảnh mới nhất nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ đã được phê duyệt ngày 25/09 .Quy hoạch này gồm 2 cầu vượt và 2 hầm chui cùng đảo trung tâm 60m được thực hiện bởi Công ty Phát Triển Nhà Phú Mỹ Hưng và mang lại bộ mặt mới cho khu nam Tp.HCM.Dự kiến khởi công giữa năm 2016 và hoàn thành vào năm 2018.

3. Phú Mỹ Hưng dùng khu hạ tầng ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ để đổi lấy 240 Ha đất tại vị trí như bản quy hoạch trên để phát triển khu Phú Mỹ Hưng 2 với lộ trình gần hơn về trung tâm Tp.HCM.Đây sẽ là một khu đô thị kiểu mẫu và được kết nối với khu Phú Mỹ Hưng 1 qua các cầu bắc qua sông.Và hiện tại Sunrise Riverside đang nằm tại mũi đất 3 mặt view sông rất đẹp tại khu vực này sau đó khu vực này sẽ tách ra thành Quận Nam Sài Gòn. Ngoài ra,đường Nguyễn Hữu Thọ nối dài bắc qua huyện Nhà bè sẽ được quy hoạch là 1 tuyến đường 10 làn xe từ Ngã Tư NVL-NHT đến cầu Bà Chiêm để phát triển huyện Nhà Bè trở thành Quận Nam Sài Gòn theo lộ trình đến năm 2025.

4. Phú Mỹ Hưng vừa mua lô đất còn lại bên cạnh dự án Sunrise Riverside để phát triển căn hộ. Bên cạnh là trường Quốc tế Canada cũng đã hoàn thành thủ tục mua bán

Nguồn : Đội nghiên cứu thị trường Novaland

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét